Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 04/02/2020, 14:16 PM

Tăng ni sinh được nghỉ học để phòng dịch corona

600 tăng ni sinh Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội sẽ nghỉ học vì lo ngại dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vius Corona gây ra. Đây là thông báo mới nhất của Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội vừa phát đi sáng nay.

> Tin tức Phật sự mới nhất

Bài liên quan

Học viện sẽ tổng vệ sinh toàn trường; liên hệ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 để phun thuốc khử trùng toàn Học viện; chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn phát miễn phí cho tăng ni và phật tử khi đến Học viện; phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng huyện và Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn chuẩn bị phương tiện đo thân nhiệt cho tăng ni sinh khi tựu trường.

Giảng đường Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội.

Giảng đường Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội.

Bài liên quan

Thực hiện lễ cầu nguyện quốc thái dân an đầu Xuân Canh Tý - 2020 và cầu nguyện Phật lực gia hộ để cùng cộng đồng nhanh chóng dập tắt dịch viêm đường hô hấp cấp do vius Corona gây ra.

Căn cứ vào tình hình thực tế của dịch bệnh sẽ có thông báo lịch học trở lại của tăng ni sinh do học viện phát ra.

Thượng tọa Thích Thanh Quyết, Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội cho biết, Học viện sẽ thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và các bộ, ngành.

Ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng HVPGVN tại Hà Nội.

Ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng HVPGVN tại Hà Nội.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thương mại điện tử tác động tới môi trường ra sao?

Môi trường 15:18 16/04/2024

Mua sắm trực tuyến đã trở thành một cách phổ biến để người tiêu dùng mua hàng hóa mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thoải mái của mình. Tuy nhiên, sự tiện lợi này lại phải trả giá đắt cho môi trường, đặc biệt là ở dạng rác thải bao bì.

Có bao nhiêu rác thải nhựa trôi ra đại dương?

Môi trường 16:43 14/04/2024

Khoảng 0,5% rác thải nhựa trôi ra đại dương. Phần lớn chúng nằm sát bờ biển. Đây là báo cáo của Our World in Data mới nhất.

Thiên nhiên và tuệ giác tương tức

Môi trường 09:09 13/04/2024

Khi chúng ta gieo một hạt bắp xuống lòng đất ẩm, khoảng một tuần sau hạt bắp sẽ nảy mầm và dần dần trở thành một cây bắp con. Ta có thể hỏi cây bắp con: “bắp ơi, em có nhớ lúc em còn là một hạt bắp không?”

'Việc thiếu nước là một vấn đề lớn của vùng Tây Nam Bộ'

Môi trường 20:52 12/04/2024

Phỏng vấn nhanh Đại đức Thích Chiếu Pháp, uỷ viên Ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang, người đang cùng các nhà hảo tâm và cộng đồng thực hiện các 'chuyến xe không màu' đưa nước ngọt cung ứng cho đại chúng ở Thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Xem thêm