Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Cổng thông tin Phật giáo lọt top 1 xếp hạng website có nội dung về đức tin

SimilarWeb bản cập nhật tháng 8/2022 công bố báo cáo thường kỳ cho thấy Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam (phatgiao.org.vn) lọt top 1 trong số các xếp hạng website có lĩnh vực đức tin, tôn giáo tại Việt Nam.

Audio

Báo cáo của SimilarWeb cho thấy có 5 website lĩnh vực đức tin, tôn giáo tại Việt Nam được xếp hạng. Dẫn sau Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam là website của Hội Thánh Tin Lành. Điều khá thú vị là vị trí thứ ba và thứ 4 tương ứng thuộc về hai website có thông tin về Phật giáo là Theravada.vn và Thuvienhoasen.org.

"Phatgiao.org.vn đứng vị trí số 1 và là trang web tín ngưỡng và đức tin được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam vào tháng 8 năm 2022", báo cáo cho biết.

Báo cáo thường kỳ tháng 8.2022 của SimilarWeb.

Báo cáo thường kỳ tháng 8.2022 của SimilarWeb.

Cũng theo báo cáo này, 'nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu vào Phatgiao.org.vn là lưu lượng tìm kiếm, chiếm 81,68% lượt truy cập trên máy tính để bàn  và (lưu lượng) trực tiếp là thứ 2 với 13,40%. Kênh được sử dụng ít nhất là mail'.

SimilarWeb cũng xếp hạng về lưu lượng truy cập 3 tháng gần nhất của Phatgiao.org.vn. Tuy có một số khác biệt về dữ liệu so với Google Analytics nhưng đây cũng là dữ liệu so sánh có nhiều người quan tâm.

SimilarWeb cũng xếp hạng về lưu lượng truy cập 3 tháng gần nhất của Phatgiao.org.vn. Tuy có một số khác biệt về dữ liệu so với Google Analytics nhưng đây cũng là dữ liệu so sánh có nhiều người quan tâm.

Năm 2019, báo cáo của comScore cũng xếp hạng Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam lot top 5 tại Việt Nam trong lĩnh vực thông tin phong cách, đời sống.

Similarweb là công cụ phân tích website toàn diện được phát triển bởi Tập đoàn công nghệ Similarweb Ltd. Công ty có trụ sở ở New York này thành lập từ năm 2007, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như báo cáo tùy chỉnh, phần mềm dạng dịch vụ, sản phẩm API…Và website trực tuyến Similarweb là một trong những sản phẩm sáng giá nhất của tập đoàn này.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Người đàn bà xa lạ và hành động "cảm thông thiên ức Phật"

Xiển dương Đạo pháp 09:41 09/05/2024

Sáng nay, trên đường đi làm ngang qua ngôi chùa cổ tôi thấy một người đứng chắp tay lễ Phật trước cổng chùa đóng kín, trong không gian vắng vẻ, trong lành, rợp bóng cây xanh và hơi nước ẩm ướt của trận mưa đêm, thấy bình an đến lạ.

Thư gửi Thế Tôn: “Dù thế nào, con vẫn vững bước đi trên đường này”

Xiển dương Đạo pháp 16:16 28/04/2024

Con biết là “một cánh hoa đào rơi không làm cho sự có mặt của cây hoa đào suy giảm”, “sự biểu hiện hay ẩn tàng của hình tướng con sóng không làm suy giảm sự có mặt của đại dương”.

Thượng tọa Thích Thiện Thuận: "Hát karaoke thành ma câm, không biết kinh nào nói nữa"

Xiển dương Đạo pháp 10:53 17/04/2024

Theo đó, Thượng tọa Thích Thiện Thuận trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội, có lượt tương tác cao, đã khẳng định như vậy. Thầy nhấn mạnh, "hát karaoke thành con ma câm, sư phụ cũng không biết kinh nào nói như vậy nữa".

Trùng phùng Phật pháp

Xiển dương Đạo pháp 17:08 20/03/2024

Đôi lần được rong ruổi khắp Trung và Bắc Ấn Độ, để tìm lại những vết tích xưa dù đã hoang phế nhưng niềm tin vẫn đong đầy và xúc cảm luôn dâng trào.

Xem thêm